Tiếp tục đợt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND thường kỳ giữa năm

Cập nhật: 05-06-2014 | 00:00:00

Hôm qua (4-6), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và các huyện, thị trong tỉnh tiếp tục đợt tiếp xúc cử tri tại các xã, phường, thị trấn trong tỉnh trước kỳ họp HĐND thường kỳ giữa năm.

Tại TX.Tân Uyên, bà con cử tri xã Hội Nghĩa đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề về ô nhiễm môi trường; giải tỏa, đền bù đất thuộc dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường ĐT747A; chú trọng vấn đề thoát nước để không bị ngập úng trong mùa mưa. Tương tự, bà con cử tri xã Vĩnh Tân góp ý về vấn đề điện thắp sáng ở ấp 3 còn yếu, một số đoạn trên đường ĐH409 hư hỏng nhiều cần sửa chữa, giá đền bù đất công trình Khu di tích Vĩnh Lợi ở ấp 3 chưa phù hợp.

Tại huyện Dầu Tiếng, cử tri xã Thanh Tuyền phản ánh chi hội trưởng nông dân tại đây không dân chủ trong việc xét cho hội viên vay vốn hỗ trợ nông dân, cán bộ tiếp dân ở địa phương chưa nhiệt tình với người dân, đoạn đường ĐT744 đoạn qua nhà máy chế biến mủ cao su Bến Súc đang bị ngập úng… Còn cử tri xã Định Hiệp phản ánh cần giảm mức đóng góp cho hộ có thu nhập thấp khi tham gia xây dựng nông thôn mới.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương và đại diện các ngành chức năng giải trình. Đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận những vấn đề không thuộc thẩm quyền để tổng hợp trình kỳ họp xem xét giải quyết.

K.TUYẾN - C.T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên