Tiếp tục hỗ trợ trẻ em khó khăn đến trường

Cập nhật: 11-09-2022 | 10:19:15

Nhằm tiếp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến trường trong năm học mới, Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương chỉ đạo các cấp hội tiếp tục hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, triển khai chương trình “Mẹ đỡ đầu”, “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” tại các cơ sở hội trực thuộc.

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh ở huyện Bắc Tân Uyên

Thực hiện chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh, nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã vận động hỗ trợ, tổ chức tặng 378 phần quà, 40 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập khá, giỏi với tổng số tiền 112 triệu đồng.

Chương trình “Áo trắng cho em” được tổ chức tại huyện Bắc Tân Uyên

Trong khi đó, Hội LHPN xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên đã vận động hỗ trợ, trao tặng 30 phần quà trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh khó khăn tại trường Tiểu học Tân Lập và trao 1 bộ sách giáo khoa, tiền mặt 1 triệu đồng cho 1 em có hoàn cảnh khó khăn đến trường. 

Chương trình “Trung thu cho trẻ em” tại TP.Thuận An

Hưởng ứng Tháng cao điểm an toàn giao thông (tháng 9-2022), đồng thời thực hiện mô hình dân vận "Mỗi Chi hội Phụ nữ mỗi tuần một hành động nhân văn xây dựng nét đẹp nếp sống văn minh", các Chi hội Phụ nữ ở xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện “Tuần lễ vì nụ cười trẻ thơ”. Theo đó, các chi hội đã vận động hỗ trợ, trao tặng 10 mũ bảo hiểm, 20 hộp khẩu trang, 100 quyển tập trắng, 10 bộ đồng phục học sinh, 10 đôi giày trị giá 7,2 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các chi hội còn tuyên truyền đến các gia đình hội viên và học sinh chấp hành nghiêm việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đưa đón học sinh đến trường. 
Tại các địa phương khác trong tỉnh tiếp tục vận động nhà hảo tâm chăm lo con em nữ công nhân xa quê, tặng quà trẻ em nghèo và nhiều hoạt động thiết thực, hữu ích khác.


Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên