Tiếp tục ra quân xử lý cơ sở kinh doanh game bắn cá

Cập nhật: 07-01-2024 | 15:38:38

(BDO) Chiều 7-1, Trung tá Tạ Quốc Toản, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An cho biết, sáng cùng ngày lực lượng của đơn vị tiếp tục ra quân kiểm tra hoạt động của nhiều cơ sở kinh doanh game bắn cá trên địa bàn. Qua đó, lập biên bản, thu giữ một máy game bắn cá.

 Trong 3 tháng gần đây, lực lượng chức năng phường An Phú kiểm tra, thu giữ nhiều máy game bắn cá

Theo chính quyền địa phương, thời gian qua, trên địa bàn xuất hiện hơn 10 điểm kinh doanh game bắn cá. Nhằm phòng ngừa xảy ra tình trạng các chủ cơ sở cho người chơi game đánh bạc dưới hình thức đổi điểm thành tiền, thời gian qua CA phường An Phú đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để xử lý. Trong 3 tháng gần đây, CA địa phương đã lập biên ản, xử lý 4 điểm kinh doanh vi phạm, thu giữ nhiều máy game bắn cá và đầu máy.

 Để phòng ngừa lực lượng chức năng đột kích kiểm tra, một số chủ cơ sở kéo kín cửa, cử người canh gác để hoạt động

Bên cạnh đó, chính quyền địa phương tiếp tục làm việc với chủ đất cho thuê mặt bằng, yêu cầu người dân không cho người khác thuê mở điểm kinh doanh game bắn cá. Đồng thời, hỗ trợ kinh phí cho lực lượng CA phường thực hiện kế hoạch triệt xoá hoàn toàn các điểm game bắn cá trên địa bàn.

 Sau nhiều lần bị lực lượng chức năng kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm, nhiều cơ sở kinh doanh game bắn cá thu dọn đồ đạt, trả mặt bằng   

Theo ghi nhận của P.V, trong chiều 7-1, phát hiện lực lượng chức năng ra quân xử lý, nhiều cơ sở kinh doanh game bắn cá trên địa bàn đóng cửa, ngưng hoạt động. Có một số trường hợp chủ cơ sở phòng ngừa lực lượng chức năng đột xuất kiểm tra nên bố trí người cảnh giới.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên