Tiếp tục tổ chức các phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn

Cập nhật: 13-02-2019 | 08:38:38

Tiếp tục triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, năm 2019, Sở Công thương tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan sẽ tổ chức các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Sở Công thương sẽ phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thường xuyên trao đổi thông tin cung - cầu hàng hóa, giá cả thị trường, nguồn cung ứng các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu… Song song đó, các hoạt động tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, công tác quản lý thị trường, chống hàng giả, hàng kém chất lượng... cũng được Sở Công thương tăng cường nhằm góp phần đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt.

Năm 2018, Sở Công thương triển khai nhiều hoạt động hội chợ triển lãm, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng. Trong đó, sở đã tổ chức 11 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn và các khu, cụm công nghiệp phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và thanh niên công nhân tại huyện Dầu Tiếng, huyện Phú Giáo, huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát và TP.Thủ Dầu Một với sự tham gia của 83 lượt doanh nghiệp với 225 gian hàng, tổng doanh thu bán hàng của các doanh nghiệp, đơn vị trên 1,8 tỷ đồng. Qua đó, thu hút được khoảng 19.500 lượt khách đến tham quan, mua sắm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên