Tiếp tục truy tìm đối tượng chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 04-10-2021 | 14:57:30

(BDO) Chiều 4-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Bến Cát, cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ, truy tìm đối tượng còn lại liên quan đến việc vụ việc “chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Phúc bị lực lượng chức năng bắt giữ

Trước đó, 8 giờ ngày 3-10, CA phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát tổ chức tuần tra kiểm soát lập lại trật tự đô thị, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn KP2, phường Mỹ Phước. Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện Lý Thanh Phúc (40 tuổi) và Lý Thanh Hải (44 tuổi) cùng quê Sóc Trăng bày bán hàng hóa lấn chiếm lòng lề đường. Phúc và Hải không chấp hành đúng theo quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Tại đây, Phúc và Hải bị tổ công tác của CA phường Mỹ Phước nhắc nhở, yêu cầu buôn bán phải đảm bảo phòng, chống dịch bệnh lây lan và không được bán lấn chiếm hành lang đường bộ. Thay vì chấp hành, Hải có hành vi lăng mạ tổ công tác CA phường Mỹ Phước nên được CA mời về trụ sở để làm việc nhưng anh ta cố tình không hợp tác. Lúc này, từ trong ki-ốt gần đó, đối tượng Phúc cầm 2 con dao xông ra đâm lực lượng làm nhiệm vụ. Bị lực lượng chức năng chống trả, Hải và Phúc bỏ hung khí nhanh chân tẩu thoát, chạy trốn khỏi hiện trường. Với quyết tâm bắt giữ đối tượng để xử lý theo đúng quy định, lực lượng chức năng tiến hành truy đuổi bắt giữ được đối tượng Phúc ngay sau đó. Còn đối tượng Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương cư trú.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra CA TX. Bến Cát tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự.

          THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên