Tình trạng người dân về quê tự phát giảm đáng kể

Cập nhật: 02-10-2021 | 15:08:30

(BDO) Trưa 2-10, thượng tá Nguyễn Văn Đông, Phó trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết: Trong sáng nay, lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát cửa ngõ ra vào TX.Bến Cát đã vận động nhiều nhóm người dân đi xe máy về quê trở về nơi ở. Trước đó, tối 1-10, tại chốt kiểm soát trên đường ĐT744 (gần cầu Ông Cộ) gần 100 người dân xuất phát từ xã An Tây, xã Phú An và các địa phương lân cận đi xe máy tụ tập xin về quê ở các tỉnh miền Tây. Nhận được thông tin, thị xã đã huy động lực lượng chức năng đến bảo đảm an ninh trật tự, đồng thời phối hợp với UBND các xã vận động, đưa người dân quay trở về nơi ở. 


Lực lượng chức năng TX.Bến Cát bảo đảm an ninh trật tự, vận động người dân tự ý quê tập trung ở xã Phú An quay trở về nơi ở

Theo ghi nhận, trong sáng 2-10, tình hình giao thông tại các chốt kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm TX.Bến Cát ổn định, tình trạng người dân đi xe máy tự phát về quê giảm đáng kể so với những ngày trước đó.

Trong sáng cùng ngày, các chốt kiểm soát trên tuyến đường ĐT741 (huyện Phú Giáo) tiếp tục kiểm soát chặt phương tiện ra vào địa phương, tình trạng người dân đến chốt xin về quê không còn xảy ra như những ngày trước đây.

Tin, ảnh:  NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên