Tiêu chuẩn an cư của giới chuyên gia tại cảng quốc tế Cái Mép Thị Vải: “Nhà không chỉ là nơi để ở”

Cập nhật: 06-01-2022 | 07:50:29

Với tình hình kinh tế đang dần khởi sắc trong năm 2022, lực lượng lao động cả nước nói chung và tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng đã quay trở lại công việc. Trong đó một lượng lớn chuyên gia, kỹ sư… tại đây có dấu hiệu tăng cao, kéo theo nhu cầu nhà ở cao cấp cũng tăng theo. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường Phú Mỹ lại đang khan hiếm dòng sản phẩm phục vụ riêng cho đối tượng này.

Nhu cầu không gian sống cao cấp cho giới chuyên gia

Đại hội Đảng bộ Thị xã Phú Mỹ lần thứ VI đã thống nhất quy hoạch địa phương này từ nay đến năm 2025. Theo đó, thị xã được định hướng phát triển theo hướng trở thành một đô thị bền vững có lợi thế về công nghiệp và cảng biển. Mặt khác, đến năm 2025, mục tiêu biến Phú Mỹ cơ bản đạt các tiêu chuẩn đô thị loại II đã được vạch rõ. Điều này cho thấy, Phú Mỹ đang dần “thay da đổi thịt” để trở thành đô thị vệ tinh TP.HCM đáng sống bậc nhất với tiềm năng phát triển và có không gian sống gần biển.


Phú Mỹ tập trung các khu công nghiệp lớn đã đi vào hoạt động và cảng biển quốc tế Cái Mép- Thị Vải hàng năm thu hút lượng lớn lượt lao động vào khu vực sinh sống và làm việc.

Phú Mỹ sở hữu hệ thống khu công nghiệp có đến 5.000 ha cùng giao thông kết nối đang được triển khai đồng bộ và nhanh chóng. Hiện tại có 9/10 khu công nghiệp đã hình thành, 3/5 cụm công nghiệp đang hoạt động,… thu hút lượng lớn lao động cả trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 100.000 lao động. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.

Đặc biệt, hiện Phú Mỹ đang quy tụ hơn 15.000 chuyên gia về đây làm việc và có nhu cầu an cư nhằm rút ngắn thời gian di chuyển để có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống sau giờ làm việc . Đây là nguồn cầu rất lớn cho thị trường BĐS nhà ở trong tương lai, nhất là những dự án liền kề các cụm khu công nghiệp, cảng biển. Hiện tại, nhiều chuyên gia vẫn phải sinh sống tại những khu nhà ở dành riêng cho nhân viên trong các khu công nghiệp, hoặc chấp nhận thuê nhà ở TP.HCM và chọn di chuyển xa mỗi ngày đến chỗ làm. 

Nhu cầu lớn nhưng nhìn chung những dự án nhà ở hiện nay tại Phú Mỹ chưa đáp ứng đầy đủ chuẩn an cư của giới lao động cấp cao. Nhiều chuyên gia nhận định, nếu muốn đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng này cần có những sản phẩm xứng tầm. Những dự án nhà ở được đầu tư bài bản, đầy đủ các tiện ích, không gian khép kín, đảm bảo an ninh… hơn hết là gần khu công nghiệp, cảng biển để tiện di chuyển sẽ “thắng thế” trong giai đoạn ra mắt.

Salaphumy Park Residences: Hưởng trọn tiện ích trong vài bước chân

Khi một loạt dự án đất nền được phát triển tại Phú Mỹ, Salaphumy Park Residences mở ra chuẩn sống dành cho chuyên gia đầu tiên tại đây với mô hình khu compound nhà liền kế, nhà thương mại với an ninh đầy đủ, tiện ích nội khu cao cấp đáp ứng nhu cầu an cư, giải trí, mua sắm… Hơn hết, dự án nhà ở đầu tiên  nằm trong khu cảng biển quốc tế Cái Mép – Thị Vải dễ dàng kết nối khu vực và tận hưởng không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên vùng Cảng biển Quốc tế Cái Mép - Thị Vải.


Salaphumy Park Resdiences có quy mô 43,382 m2 mang đậm dấu ấn khu dân cư đẳng cấp 5 sao sang trọng, đầu tiên, độc nhất tại Phú Mỹ.

Được mệnh danh là “thành phố cảng biển quốc tế”, Salaphumy Park Residences có lợi thế về vị trí nằm giữa 2 trục đường huyết mạch là Quốc Lộ 51 & Liên Cảng Cái Mép - Thị Vải và có tọa độ “tâm điểm” kết nối 3 khu vực lớn như cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải, Khu công nghiệp Phú Mỹ II và Khu công nghiệp Phú Mỹ III với lượng lớn lao động cao cấp đang làm việc tại đây và lực lượng mới tiếp tục đổ về trong năm 2022.

Chọn lọc và kiến tạo những giá trị sống dành riêng cho giới chuyên gia, kỹ sư… làm việc tại Phú Mỹ, Salaphumy Park Residences sở hữu nhiều tiện ích 5 sao đầu tiên và duy nhất nằm trong khu vực cảng biển quốc tế. Dự án dành hơn 5.500m2 để xây dựng tiện ích và mảng xanh cộng đồng, không chỉ là sự đẳng cấp mà còn bắt kịp xu hướng sống gần thiên nhiên của giới chuyên gia nước ngoài. 


Sân tập golf chuẩn quốc tế có quy mô hơn 3.000m2 là một trong những tiện ích đẳng cấp hiếm hoi chỉ có tại Salaphumy Park Residences 

Salaphumy Park Residences tạo nên tổ hợp giải trí - mua sắm - sức khỏe để mỗi khoảnh khắc tại đây trở nên yên bình và hạnh phúc trọn vẹn. Khi muốn mua sắm, giải trí có thể đến với phố thương mại Sala; giải tỏa căng thẳng, rèn luyện sức khỏe có thể đến với sân tập golf 3.000m2, hồ bơi tràn vô cực 1.000m2 hay cùng con trẻ dạo bộ, chơi đùa tại công viên trung tâm… Trong mỗi bước chân trải nghiệm tại Salaphumy Park Residences chứa đầy không gian thiên nhiên và bình an sau công việc.

Salaphumy Park Residences còn sở hữu những tiện ích ngoại khu đủ đầy như trường học cấp cấp, bệnh viện, chợ, siêu thị… Sự có mặt của Salaphumy Park Residences góp phần thay đổi diện mạo khu vực xung quanh và nâng tầm chất lượng sống của người dân địa phương trong khu vực. Bên cạnh đó, dự án nắm bắt được làn sóng dân cư đổ về nơi đây hứa hẹn trở thành một khu đô thị sầm uất trong tương lai.

Với những lợi thế vượt bậc của khu vực đô thị vệ tinh TP.HCM cùng với giao thông kết nối thuận tiện, không gian sống miền biển sẽ thu hút lượng lớn chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Hơn hết là sự an tâm về tài sản vững bền với pháp lý hoàn chỉnh, một lợi thế vượt trội trong giai đoạn “bình thường mới” như hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Văn phòng giao dịch: 56 Đường số 12, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://salaphumy.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên