Tin an ninh trật tự

Cập nhật: 10-09-2015 | 09:26:04

Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự sát

Khoảng 16 giờ chiều 8-9, nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ phòng trọ của vợ chồng anh Đinh Văn Trường (SN 1985) và chị Lê Thị L. (SN 1989, cùng quê Hà Nam) ở KP Đồng An 3, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, mọi người đến nơi thì thấy chị L. gục chết dưới sàn nhà, còn Trường bê bết máu, trên tay vẫn còn cầm con dao nhọn. Mọi người vội đưa Trường đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người nghe tiếng cãi vã liên quan mâu thuẫn về tình cảm trong căn phòng này, sau đó dẫn đến vụ án mạng đau lòng. Trường được cho là trong cơn tức giận đã dùng dao đâm chết chị L., rồi dùng chính con dao gây án tự sát. Hiện nguyên nhân vụ án đang được Công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Cướp xe của bạn

Công an TX.Bến Cát cho biết, qua truy xét đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Hiếu (SN 1993, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, ngày 31-8, lợi dụng quen biết với anh Trần Thái Quốc D. (SN 1988, ngụ TP.Thủ Dầu Một), Hiếu nhờ anh D. chở từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Bến Cát. Khi đến đoạn đường thuộc KP2, phường Tân Định, TX.Bến Cát, Hiếu dùng dao đâm anh D. cướp xe máy và điện thoại di động. Hiện Công an TX.Bến Cát đang tạm giữ Hiếu để điều tra, xử lý.

Trộm bị bắt sau 6 ngày gây án

Công an TX.Bến Cát cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1979, quê An Giang) và Võ Mai Tuấn (SN 1994, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, lúc 3 giờ sáng 23- 8, hai đối tượng này đến ấp Rạch Bắp, xã An Tây, TX.Bến Cát để trộm tài sản. Lợi dụng gia đình chị Nguyễn Thị L. (SN 1980, ngụ địa chỉ trên) ngủ say, Hải và Tuấn đã dùng kìm cộng lực phá khóa vào nhà chị L. lấy trộm một xe máy cùng số tiền 1,4 triệu đồng để trong cốp xe. Ngày 29-8, Tuấn và Hải điều khiển xe máy trộm được đến huyện Dầu Tiếng thì bị Công an huyện Dầu Tiếng phát hiện, bắt giữ và lập hồ sơ chuyển giao cho Công an TX.Bến Cát điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

DUY KHANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên