Trộm điện thoại của bạn

Cập nhật: 09-09-2015 | 09:35:02

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Thanh Nhật (SN 1997) và Lý Thanh Phong (SN 1997, cùng ngụ TP.TDM) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản tại địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.TDM.

Bước đầu điều tra cho thấy, do không có tiền tiêu xài nên Nhật cùng Phong đã rủ nhau đi trộm cắp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Để thực hiện “phi vụ”, Phong điều khiển xe máy BS 61F7-4354 chở Nhật đến nhà trọ tại phường Chánh Nghĩa; tại đây cả 2 thấy bạn là T.V.Q.V (SN 1993, quê Bình Phước) đang ngủ nên Nhật đã vào lấy trộm 1 ĐTDĐ iPhone 5S rồi cả 2 tẩu thoát. Qua điều tra, thu thập chứng cứ, Công an TP.TDM đã ra lệnh bắt khẩn cấp Võ Thanh Nhật và thu hồi lại chiếc điện thoại trên, riêng Lý Thanh Phong được cho tại ngoại để phục vụ điều tra.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên