Tin tưởng vào nhiệm kỳ mới với những thành công mới

Cập nhật: 31-10-2015 | 07:44:25

Sau Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần X, nhiệm kỳ 2015-2020, tuổi trẻ Bình Dương rất vui mừng, phấn khởi trước những kết quả và thành công của đại hội. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, các bạn trẻ cũng gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng và một niềm tin vững chắc về sự phát triển bền vững của tỉnh trong nhiệm kỳ mới.

* Chị VÕ THỊ HẢI YẾN, Phó Bí thư Đoàn phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một): Cần đưa công tác Đoàn phát triển vào chiều sâu…

Sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần X, nhiệm kỳ 2015-2020, không riêng bản thân tôi mà hầu như mọi người dân trong tỉnh đều rất phấn khởi vui mừng trước thành công của đại hội. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân. Mong rằng, sau đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ này sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Bình Dương phát triển lên tầm cao mới, đạt được nhiều thành tựu về kinh tế - xã hội hơn nữa. Tôi cũng mong rằng, lãnh đạo tỉnh sẽ đưa ra những chủ trương, chính sách đổi mới phù hợp với tình hình thực tế tại từng địa phương, cơ sở, giúp các hoạt động kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị không chỉ mạnh về bề nổi mà còn phải đi vào chiều sâu.

Riêng đối với bản thân tôi hiện đang làm công tác Đoàn tại một phường trung tâm của TP.Thủ Dầu Một, tôi sẽ không ngừng phấn đấu học tập, công hiến để đưa phong trào Đoàn từ các cấp cơ sở đến phường nâng lên một tầm cao mới, chăm lo tốt cho đời sống đoàn viên, thanh niên trên địa bàn…

Tuổi trẻ Bình Dương sẵn sàng xung kích trên các mặt trận, tham gia phát triển kinh tế - xã hội góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đã đề ra. Trong ảnh: Sinh viên trường Đại học Bình Dương tham gia làm đường giao thông nông thôn. Ảnh: N.NHƯ

* Anh TRẦN CÔNG DANH, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Công thương: Cần tiếp tục trẻ hóa đội ngũ cán bộ…

Theo dõi chi tiết chương trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020 vừa qua, tôi vô cùng phấn khởi trước kết quả của đại hội bởi thấy những cán bộ trẻ được tin tưởng giao phó ở những vị trí xứng đáng, đáp ứng kỳ vọng của người dân về một thế hệ lãnh đạo trẻ đầy năng lực có đạo đức và xứng tầm. Tôi mong rằng, phát huy thành công của đại hội, các cấp lãnh đạo từ cấp tỉnh đến cơ sở cần quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ, nhất là đội ngũ cán bộ Đoàn, để những người có năng lực thực sự có cơ hội được thử thách bản thân, được thể hiện bản lĩnh để được tin tưởng giao phó vào công tác quản lý tại cơ quan, đơn vị.

Với vai trò là Bí thư Đoàn cơ sở, trong thời gian tới, tôi sẽ cùng các anh chị em trong Ban Thường vụ Đoàn cơ sở triển khai nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến với toàn thể đoàn viên thanh niên tại đơn vị. Đồng thời, bản thân tôi tự hứa sẽ cố gắng, nỗ lực, cống hiến trí tuệ, công sức để cùng các bạn trẻ góp phần xây dựng quê hương Bình Dương giàu đẹp, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020.

* Chị VŨ THỊ PHƯƠNG, nhân viên Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam: Cần quan tâm, chăm lo cho thanh niên công nhân

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 là sự kiện chính trị quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Là một người con của quê hương Bình Dương, tôi rất vui mừng khi đại hội đã thành công tốt đẹp. Hy vọng sau đại hội, tỉnh sẽ có thêm những chính sách đúng đắn, phù hợp để đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển bền vững.

Xin được đại diện cho các bạn thanh niên công nhân (TNCN) của công ty nơi tôi làm việc, tôi mong muốn trong nhiệm kỳ mới, tỉnh sẽ quan tâm nhiều hơn nữa, đưa ra các chính sách chăm lo cho TNCN về cả vật chất lẫn tinh thần; lắng nghe những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của TNCN; giúp đỡ TNCN nói riêng, đặc biệt là TNCN xa quê, TNCN ở vùng sâu vùng xa được có điều kiện phát triển về mọi mặt, được học tập nâng cao trình độ, có mức lương ổn định, nơi ở ổn định… Có như vậy, mọi người mới yên tâm lao động sản xuất, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển.

Hiện tôi tham gia công tác trong Hội LHTN và công đoàn của công ty, vì thế tôi sẽ cố gắng hết mình trong công tác chăm lo đời sống cho TNCN, nhất là đời sống tinh thần. Nếu có điều kiện tôi sẽ kêu gọi, vận động mọi sự giúp đỡ cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn có đời sống vật chất tốt hơn…

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=747
Quay lên trên