Tin vắn

Cập nhật: 06-06-2019 | 00:50:47

 * Nhân Tháng Nhân đạo năm 2019, Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên vừa tổ chức trao 50 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” nhằm động viên tinh thần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. (T.Vy)

* Ban tổ chức đề án phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) vừa ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân Sao Hải Vương tại khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú. Chi hội gồm có 56 thành viên. Chị Đặng Thùy Dương tín nhiệm làm chi hội trưởng. Các hội viên của chi hội là thanh niên công nhân đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn TX.Thuận An. Việc thành lập chi hội nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa là nơi để các hội viên trong chi hội giao lưu, trao đổi với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. (Văn Tiến)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên