Tin vắn

Cập nhật: 06-02-2021 | 08:48:41

 * Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An) vừa thăm hỏi, chúc tết và trao tặng 37 phần quà cho hội viên, thanh niên công nhân khó khăn của các chi hội. Đây là sự quan tâm của Phường đoàn dành cho thanh niên công nhân khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết có một mùa xuân ấm áp. Phường đoàn cũng đã tuyên truyền thanh niên công nhân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

* Phường đoàn Thới Hòa (TX.Bến Cát) vừa phối hợp cùng Đoàn trường THPT Bến Cát tổ chức buổi thăm hỏi, tặng quà tết cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Phường đoàn cùng Đoàn trường THPT Bến Cát đã động viên các em học sinh tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện để có tương lai tươi sáng, đồng thời vận động các học sinh và gia đình phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

* đoàn Minh Thạnh (huyện Dầu Tiếng) vừa treo 50 băng rôn tuyên truyền về tính chất nguy hiểm, nguy cơ, tác hại và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, Xã đoàn tuyên truyền trên internet, mạng xã hội; tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh xã về nội dung liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=526
Quay lên trên