Tin vắn

Cập nhật: 12-06-2021 | 09:43:45

* Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An vừa đến thăm và trao tặng 1 tấn khoai lang đến các lực lượng trực chốt và người dân khu phong tỏa trên địa bàn phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh). Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ Thuận An trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. (Vương Phạm)

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Thủ Dầu Một đã ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền 10 triệu đồng. Đây là hành động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm xã hội của đoàn viên thanh niên chung tay góp sức, ủng hộ kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực thực phẩm, vật dụng thiết yếu cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, hỗ trợ cho những người khó khăn, người nghèo, người đang trong các khu cách ly. (Ngọc Như)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên