Tin vắn

Cập nhật: 14-05-2022 | 08:57:32

* Thị đoàn - Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa phối hợp với Liên đội THCS Bình Phú tổ chức diễn đàn “Tiếng nói đội viên - Tiếng nói teen” với chủ đề “Nhà trường nên xử phạt học sinh có hành vi bắt nạt bạn bè trong trường học và trên mạng xã hội”. Bên cạnh đó, diễn đàn còn là dịp để các em học sinh được gặp gỡ, trao đổi và nói lên những suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng, giúp nâng cao năng lực thực hiện quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em.

* Chi đoàn Xí nghiệp Công trình công cộng TX.Tân Uyên vừa phối hợp với Phường đoàn Thạnh Phước tổ chức chương trình trao tặng 10 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Hoạt động này nhằm giúp đỡ cho các em trong cuộc sống, có thêm nhiều động lực đến trường, vui chơi và phấn đấu học tập rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi.

* Xã đoàn Thường Tân (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp với Chi đoàn Cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức trao tặng 10 phần quà và 1 góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn có thêm điều kiện học tập, vững bước đến trường.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên