Tin vắn

Cập nhật: 19-08-2023 | 09:36:45

* Phường đoàn Bình Thắng (TP.Dĩ An) vừa tổ chức chương trình Du khảo về nguồn - Nhớ mùa thu lịch sử với chủ đề “Hành trình theo bước chân những người anh hùng”. Trong chương trình, Phường đoàn tổ chức cho đoàn viên thanh niên viếng và dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP.Dĩ An; tổ chức tập huấn kỹ năng thanh niên và các hoạt động tập thể, sinh hoạt lửa trại. (Kim Vân)

* Xã đoàn Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp với Đoàn Nông trường Cao su Nhà Nai tổ chức du khảo về nguồn “Hành trình tìm hiểu lịch sử theo chân những người anh hùng”. Trong hành trình, các em thiếu nhi được tham quan tìm hiểu về Di tích lịch sử cầu Sông Bé ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo. Tại đây, đoàn đã tổ chức quét dọn vệ sinh đài tưởng niệm và dâng hương bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, cống hiến của các anh hùng, liệt sĩ. Qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với cách mạng. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên