Tin vắn

Cập nhật: 11-05-2024 | 10:04:20

* UBND phường Phú Chánh (TP.Tân Uyên) vừa tổ chức liên hoan các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ, hội thi nấu ăn dành cho công nhân dân tộc thiểu số. Tại liên hoan, UBND phường đã trao 75 phần quà cho học sinh là con em người lao động đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Qua chương trình đã góp phần chăm lo đời sống công nhân lao động xa quê đang sinh sống và làm việc tại địa phương.

* Hội LHPN phường Dĩ An (TP. Dĩ An) vừa tổ chức hỗ trợ hơn 230kg rau củ quả cho hội viên, nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn và các phụ nữ thu mua ve chai ở khu nhà trọ Sắc Xuân, khu phố Thắng Lợi 1. Mòn quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của hội đến đời sống hội viên phụ nữ ở trọ có hoàn cảnh khó khăn.

* Chi hội nữ công nhân nhà trọ Tấn Hưng thuộc Hội LHPN thị trấn Tân Thành (huyện Bắc Tân Uyên) vừa tổ chức sinh hoạt chi hội. Tại buổi sinh hoạt, nữ công nhân xem clip tuyên truyền một số nội dung về chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chi hội còn tuyên truyền và phát tờ rơi thông tin một số quy định pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lao động, bảo vệ môi trường...; tổ chức trò chơi nhằm tạo không khí vui tươi, giải trí dành cho nữ công nhân.

* Chi hội nữ công nhân nhà trọ số 3 và chi hội số 5 ở khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức tuyên truyền về phòng, chống xâm hại trẻ em, các thủ đoạn lừa đảo của các loại tội phạm, Tháng Công nhân và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khu nhà trọ... Dịp này, Hội LHPN phường cũng đã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, khó khăn của nữ công nhân và trao quà cho hội viên.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=645
Quay lên trên