Tin vắn

Cập nhật: 18-01-2013 | 00:00:00

- Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I, năm 2013. Tham gia lớp học có trên 50 học viên là các đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại các chi bộ đảng trong toàn huyện. (HOÀI PHƯƠNG)

- Thực hiện các tiêu chuẩn xã, phường phù hợp với trẻ em, đến cuối năm 2012, xã Phú Chánh (huyện Tân Uyên) đã đạt 940/1.000 điểm trong 25 tiêu chí xã được đánh giá là có môi trường sống an toàn, thân thiện với trẻ em. Hiện xã đang được Phòng Chăm sóc trẻ em Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị tỉnh tặng bằng khen là “xã phường phù hợp với trẻ em”. (A.SÁNG)

- Hội Phật giáo huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác phật sự năm 2012. Trong năm qua, tăng ni, phật tử huyện đã cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, sống tốt đời, đẹp đạo. Bên cạnh đó, Ban Trị sự Phật giáo huyện cũng tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào giúp đỡ người nghèo, gia đình khó khăn… Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng tặng giấy khen cho 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích trong công tác phật sự; Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương tặng bằng tuyên dương công đức cho trụ trì 7 chùa và Ban Trị sự Phật giáo huyện Dầu Tiếng. (PHI LONG)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên