Tin vắn

Cập nhật: 18-04-2013 | 00:00:00

- Hội Cựu chiến binh xã Tân Thành (Tân Uyên) vừa phát động phong trào khai quang, làm vệ sinh 6 tuyến đường giao thông nông thôn, với sự tham gia của 121 cán bộ, hội viên. Qua việc làm này, các cán bộ, hội viên đã góp phần làm sạch đẹp 3.196m đường giao thông nông thôn trên địa bàn. Sau khi phát quang, Hội Cựu chiến binh xã đã bàn giao 6 tuyến đường trên cho 6 chi hội quản lý làm tuyến đường kiểu mẫu…(Hồng Thuận)

- Sáng 17-4, Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Thuận An đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức bảo vệ môi trường cho 600 cán bộ cơ sở đang công tác tại các xã, phường, Mặt trận, đoàn thể. Lớp tập huấn đã trang bị cho các cán bộ cơ sở kiến thức về môi trường trong quan hệ tăng trưởng và phát triển; các vấn đề liên quan đến ô nhiễm khí thải công nghiệp; chất thải rắn công nghiệp; nước thải công nghiệp; ô nhiễm phóng xạ, ô nhiễm không khí do quá trình đô thị hóa nhanh. (Hồ Văn)

- Sau 15 năm thực hiện chương trình giao thông nông thôn và công tác chỉnh trang đô thị (từ năm 1998 đến nay), năng lực mạng lưới giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh đã được cải thiện đáng kể: hệ thống đường xã tăng hơn 1.932km, trong đó tỷ lệ đường nhựa, bê tông xi măng, đường cấp phối đều tăng. (B.Minh)

- Đầu năm 2013, huyện Bến Cát đã tích cực thực hiện các biện pháp phòng cháy, chữa cháy (PCCC). Theo đó, đã triển khai kế hoạch kiểm tra chuyên đề về công tác PCCC đối với 159 cơ sở, phát hiện lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 12 cơ sở, với tổng số tiền hơn 31 triệu đồng; tổ chức tuyên truyền huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 18 cơ sở, với 652 học viên tham gia; tổ chức thực tập 78 phương án PCCC. (Thiên Lý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên