Tin vắn ngày 30-7

Cập nhật: 30-07-2016 | 09:01:05

- Sáng 29-7, trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH TDM) tổ chức hội thảo quốc tế Công nghệ và Quản lý xanh lần thứ 6 với chủ đề “Tăng trưởng xanh - Con đường hướng đến phát triển bền vững”. Hội thảo là diễn đàn để các nhà nghiên cứu, nhà quản lý giao lưu, chia sẻ kiến thức, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ xanh và quản lý môi trường hướng tới phát triển bền vững. Hơn 200 tham luận khoa học đã được gửi đến hội thảo. (P.Lê)

- Ngày 29-7, Bệnh viện (BV) Quân y 4 - Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị khoa học lần thứ XII. Hội nghị thu hút 26 đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) của các bác sĩ đến từ BV Quân y 4, BV Quân y 175 (Bộ Quốc phòng), BV Chợ Rẫy, BV Răng hàm mặt TP.Hồ Chí Minh, BV Đa khoa tỉnh Bình Dương… tham gia. Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các đề tài NCKH lần này đều xuất phát từ thực tế hoạt động tại các BV nên mang tính khoa học và ứng dụng cao. (H.Thuận - H.Thủy)

- Trong 2 ngày 28 và 29-7, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2021. 155 đại biểu hội viên phụ nữ đã tham dự. Nhiệm kỳ qua, hội đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu cơ bản. Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” có 100% cán bộ tham gia, 90% hội viên đăng ký đạt các tiêu chuẩn (so với nghị quyết 80%). Trong nhiệm kỳ, hội có 100% nữ chủ hộ nghèo được giúp đỡ và nữ chủ hộ nghèo thoát nghèo đạt 98%, vượt chỉ tiêu… (K.Tuyến)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên