Chia sẻ bài viết lên facebook

Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức hội nghị đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội Đảng

Cập nhật: 05-08-2015 | 16:45:22

(BDO) Sáng 5 - 8, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức Hội nghị BCH Tỉnh đoàn mở rộng lần X, khóa IX; đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần X và văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đều nhất trí cao với dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần X và văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Các đại biểu cũng đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả vượt bậc trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trong nhiệm kỳ qua mà tỉnh nhà cũng như cả nước đạt được.

Đóng góp cho dự thảo các văn kiện, nhiều đại biểu đã nêu các ý kiến như: mục tiêu thu nhập bình quân đầu người mà tỉnh đề ra năm 2020 là quá cao, số liệu về tỷ lệ kim ngạch xuất khẩu và nhập khẩu là chưa phù hợp; cần quan tâm hơn nữa đến công tác bảo vệ môi trường; công tác giới thiệu, giải quyết việc làm cho thanh niên, sinh viên mới tốt nghiệp ra trường; cần xây dựng thêm nhiều thiết chế văn hóa phục vụ đời sống thanh thiếu nhi. Đặc biệt, đề nghị 100% các đơn vị cấp huyện có nhà thiếu nhi để thiếu nhi có nơi học tập, vui chơi, sinh hoạt; cần đưa các chỉ tiêu xây dựng thêm nhiều trường mầm non phục vụ cho con em thanh niên công nhân giúp họ an tâm lao động, sản xuất; đẩy mạnh công tác phát triển đảng trong thanh niên công nhân... Bên cạnh đó, một số đại biểu cũng đề nghị chỉnh sửa một số câu, từ trong dự thảo văn kiện cho phù hợp và hoàn thiện hơn…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên