Tỉnh đoàn: Hỗ trợ 100 “Mâm cơm ngày tết” cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 09-02-2022 | 08:22:03

 Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết” tại Chi hội Thanh niên công nhân (TNCN) Công ty TNHH TMDV Hạt điều HK, phường An Thạnh, TP.Thuận An.

 Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho công nhân trong chương trình “Mâm cơm ngày tết” tại Chi hội TNCN ở phường An Thạnh

Tại chương trình, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã thăm hỏi đời sống TNCN và gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng bên bữa ăn sum họp trong những ngày cuối năm. Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng 20 suất quà cho hội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại chi hội với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Được biết, thực hiện chương trình “Mâm cơm ngày tết”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã hỗ trợ trao tặng 100 mâm cơm cho các chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm TNCN tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh nhằm tạo không khí tết đoàn viên cho người lao động không có điều kiện về quê đón tết.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên