Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức “Đêm hội giao thừa thanh niên công nhân”

Cập nhật: 01-02-2022 | 00:18:24

(BDO) Tối 31-1 (nhằm 29 tết), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức “Đêm hội giao thừa thanh niên công nhân”.

 Tặng quà cho công nhân khó khăn

Tại chương trình, thanh niên công nhân các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân trực thuộc trung tâm tham gia gói bánh tét, giao lưu văn nghệ và sum họp bên mâm cơm mang hương vị ngày tết trong đêm giao thừa xuân Nhâm Dần 2022.

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh trao tặng 50 suất quà cho thanh niên công nhân khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Chương trình đã mang lại không khí tết đoàn viên, vui vẻ dành cho các bạn thanh niên công nhân không về quê và ở lại Bình Dương đón tết.

 Thanh niên công nhân gói bánh tét

Trước đó, trung tâm đã tổ chức chương trình “Chuyến xe giao thừa tiếp sức thanh niên công nhân” và tặng 50 phần quà cho người lao động xa quê ở Khu nhà ở xã hội Hòa Lợi (TP.Thủ Dầu Một).

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên