Tỉnh đoàn: Tăng cường hoạt động giới thiệu việc làm online

Cập nhật: 18-02-2023 | 07:27:11

Thời gian qua, Tỉnh đoàn đã ứng dụng giới thiệu việc làm cho thanh niên, người lao động và thực hiện sàn giao dịch việc làm online.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai chương trình phối hợp giữa Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Nhân Kiệt -chi nhánh Bình Dương về việc phát triển nguồn lao động chất lượng cao, giai đoạn 2021-2022; mặt khác thực hiện Đề án “Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018-2022”. Trong năm 2022, Tỉnh đoàn tổ chức ra mắt sàn giao dịch việc làm trong Tháng Công nhân và đã giới thiệu việc làm cho hơn 1.300 lượt thanh niên, người lao động.

Ngoài ra, Tỉnh đoàn còn ứng dụng app giới thiệu việc làm cho thanh niên và tổ chức sàn giao dịch việc làm lưu động. Chương trình sàn giao dịch việc làm lưu động không chỉ giới thiệu việc làm cho người lao động trong tỉnh mà còn được tổ chức ngoài tỉnh để thu hút lao động đến làm việc tại Bình Dương.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên