Tình nguyện viên cấp cứu người tai nạn giao thông

Cập nhật: 24-08-2021 | 10:16:14

(BDO) Ngày 24-8, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương cho biết: Ngày 23-8, đang trên đường vận chuyển nhu yếu phẩm tặng người dân khó khăn do dịch Covid-19 tại địa bàn các khu công nghiệp ở TX.Bến Cát, anh Cao Xuân Túc, thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện số 1 (thuộc trung tâm) nhận được thông tin cầu cứu của người dân có 1 trường hợp ngã xe máy gãy chân trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3) liền chạy đến hiện trường.


Nạn nhân được đưa đến bệnh viện kịp thời

Đến nơi, thấy nạn nhân đau đớn với vết thương khá nặng ở chân và mất máu nhiều, anh Túc dùng áo đang mặc để sơ cứu, băng bó vết thương và nhanh chóng chở nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước. Nạn nhân được bác sĩ chẩn đoán gãy chân bên phải, phải mổ và chữa trị các vết thương bên ngoài. 

Trao đổi với chúng tôi, anh Túc (quê Thanh Hóa, đang làm việc tại Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3) chia sẻ anh rất vui vì đã cấp cứu kịp thời nạn nhân tai nạn, mong nạn nhân nhanh bình phục sức khỏe.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên