Tình trạng đua xe trái phép không còn

Cập nhật: 20-07-2016 | 09:04:03

Theo Ban ATGT tỉnh, đến nay tình trạng đua xe trái phép trên địa bàn tỉnh không còn xảy ra. Tuy nhiên hiện tượng tình trạng thanh thiếu niên tụ tập điều khiển xe thành đoàn, chạy tốc độ cao, lạng lách, biểu diễn trên một số tuyến đường như ĐT741, ĐT745, đường 30-4, đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Thủ Dầu Một); đoạn đường từ ngã tư An Sơn đến quốc lộ 13 (TX.Thuận An) và một số tuyến đường trong Khu công nghiệp Đại Đăng, khu vực Trung tâm Hành chính tỉnh vẫn còn.

Nhờ công tác tuần tra kiểm soát được tiến hành thường xuyên nên tình trạng đua xe trái phép trên địa bàn tỉnh đã không còn. Trong ảnh: Lực lượng CSCĐ Công an tỉnh tuần tra, giữ gìn ATGT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: M.DUY

Bên cạnh đó, trên địa bàn tỉnh vẫn còn xảy ra ùn tắc giao thông trong thời gian ngắn ở một số giao lộ có lưu lượng xe lớn vào giờ cao điểm hay khi đèn tín hiệu giao thông không hoạt động như ngã ba Khu công nghiệp VSIP; ngã tư 22/12 trên tuyến quốc lộ 13; ngã tư 550, vòng xoay An Phú trên ĐT743. Riêng ùn tắc giao thông tại nút giao lộ Tân Vạn giữa ĐT743 và quốc lộ 1A ở phường Bình Thắng, TX.Dĩ An vẫn chưa giải quyết dứt điểm.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=385
Quay lên trên