Tỉnh ủy Bình Dương trao quyết định cán bộ

Cập nhật: 07-10-2023 | 18:42:02

(BDO) Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định về công tác cán bộ. Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tham dự có ông Nguyễn Đức Hiển, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định tiếp nhận và Quyết định công nhận tiến sĩ Đoàn Ngọc Xuân, Vụ trưởng Vụ Kinh tế - Tổng hợp, Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023 - 2028; công bố quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023 - 2028 đối với tiến sĩ Nguyễn Quốc Cường.

 Ông Nguyễn Hoàng Thao (bên phải) và ông Nguyễn Đức Hiển (bên trái) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ được bổ nhiệm chức vụ mới.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023 - 2028 đối với tiến sĩ Đoàn Ngọc Xuân và Quyết định công nhận Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023 - 2028 đối với tiến sĩ Nguyễn Quốc Cường.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao đã chúc mừng 2 cán bộ được nhận nhiệm vụ lần này; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Hội đồng trường cùng với tập thể Ban giám hiệu, cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Thủ Dầu Một tiếp tục đoàn kết, phát huy năng lực chuyên môn, kinh nghiệm quản lý, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng và quy mô đào tạo, xứng tầm là đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao của tỉnh Bình Dương trong hệ thống các trường đại học của cả nước.

 Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Tỉnh ủy Bình Dương tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ được bổ nhiệm

Trước đó, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, qua sự giới thiệu của UBND tỉnh, Hội đồng Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng trường và các chức danh chủ chốt theo quy định của Luật Giáo dục đại học. Kết quả, tiến sĩ Đoàn Ngọc Xuân đã được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng trường; tiến sĩ Nguyễn Quốc Cường tiếp tục được bầu giữ chức danh Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên