Tổ 171 Công an TP.Thuận An: Tuần tra phát hiện nhóm đối tượng mang bình xịt hơi cay đi đòi nợ

Cập nhật: 08-07-2023 | 09:23:05

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Phạm Thành L. (SN 1991, tạm trú phường An Phú, TP.Thuận An) cùng một số đối tượng mang bình xịt hơi cay và gậy đánh bóng chày đi đòi nợ.


Tang vật các đối tượng mang theo bị Tổ 171 Công an TP.Thuận An phát hiện

Trước đó, khi Tổ 171 Công an TP.Thuận An tuần tra tại đường N5 KDC Thuận Giao thì phát hiện một xe ô tô đang lưu thông có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ô tô do Phạm Thành L. điều khiển chở theo 5 người. Trên xe có 1 bình xịt hơi cay, 3 cây gậy đánh bóng chày bằng kim loại. Ngay sau đó tổ công tác đã đưa 6 đối tượng và xe ô tô về Công an phường Thuận Giao xử lý. Qua khai thác nhanh, L. khai điều khiển xe ô tô chở thêm 5 người đi lấy tiền do người khác vay mượn. Cả nhóm mang theo bình xịt hơi cay và gậy đánh bóng chày với mục đích hăm dọa người vay.

Được biết, thời gian qua trong quá trình tuần tra, Tổ 171 Công an TP.Thuận An đã phát hiện nhiều vụ tàng trữ hung khí, công cụ hỗ trợ trái phép và bàn giao cho công an các địa phương xử lý theo quy định.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên