Tổ 171 phát hiện 3 đối tượng mang theo hung khí và bóng cười trong đêm khuya

Cập nhật: 17-07-2023 | 14:05:24

(BDO) Khuya 16-7, trong khi thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tổ tuần tra 171 Công an (CA) tỉnh đã phát hiện ô tô con lưu thông với tốc độ cao, có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện và kiểm tra nhanh. 


Hung khí và bóng cười bị cơ quan công an thu giữ 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 2 cây mã tấu và 4 bịch bóng cười khoảng 200 chiếc, 3 bình oxy chưa qua sử dụng. Hoàng Nguyễn Phong Sơn (SN: 1992, quê Nghệ An) là người cầm lái chở theo Hoàng Thanh Tuấn (SN: 2002, quê  Bình Phước) và Lê Chánh Tín (SN: 2004, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một). 


Các đối tượng tại cơ quan Công an

Các đối tượng khai mua bóng cười về với mục đích sử dụng. Tổ 171 đã bàn giao vụ việc cho công an phường Phú Lợi tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên