Tổ chức hội thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục

Cập nhật: 12-10-2022 | 14:36:52

 Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức lễ khai mạc hội thao cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục - đào tạo chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022).

Hội thao đã thu hút hơn 200 vận động viên tham dự với các môn thi đấu, như: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn và hội thi “Tiếng hát giáo viên” năm 2022. Các nội dung thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp để tìm những đội và vận động viên xuất sắc nhất vào vòng trong. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 42 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các nội dung thi đấu và cờ lưu niệm cho các cá nhân, tập thể đoạt giải.

Việc tổ chức hội thao nhằm khuyến khích đông đảo cán bộ, giáo viên và công nhân viên trong ngành giáo dục - đào tạo hăng hái tham gia luyện tập thể dục - thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại nhằm nâng cao sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong nhà trường…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên