Tổ chức dạy nghề trồng rau hữu cơ cho đoàn viên thanh niên 2 xã Tân Long và An Long

Cập nhật: 11-09-2024 | 09:23:15

 Tại xã Tân Long, Phòng Kinh tế huyện phối hợp cùng Huyện đoàn Phú Giáo, trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương vừa tổ chức khai giảng lớp dạy nghề trồng rau hữu cơ cho 25 đoàn viên thanh niên 2 xã Tân Long và An Long.

Trong thời gian 12 tuần tham gia lớp dạy nghề, các học viên được giảng viên trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương truyền đạt các kiến thức về kỹ thuật làm đất, bón phân, quản lý dịch hại và chăm sóc cây rau; lựa chọn các loại giống cây rau, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật phủ hợp; xác định các loại sâu hại chính, từ đó đưa ra biện pháp phòng trừ phù hợp cho rau; thực hiện theo dõi, ghi chép sổ sách theo VietGAP...

Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề trồng rau hữu cơ, rau an toàn. Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=77
Quay lên trên