Huyện Bàu Bàng, TX.Dĩ An:

Tổ chức đón nhận thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Cập nhật: 13-07-2015 | 08:45:06

Huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lễ đón nhận thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đợt 2 năm 2015. Tại buổi lễ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp cùng Huyện đoàn, Phòng Lao động - Thương Binh và Xã hội, Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Bình Dương đã hướng nghiệp các lớp dạy nghề, bảo đảm cho quân nhân sau khi rời quân ngũ trở về địa phương đều có việc làm, ổn định cuộc sống, vươn tới làm giàu cho bản thân, giúp ích gia đình và xã hội. Trong đợt này, huyện Bàu Bàng đón tiếp 110 quân nhân của 5 đơn vị là Tiểu đoàn Cảnh vệ 180, Quân khu 7; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Trung đoàn 88, Sư đoàn 302, Quân khu 7; Sư đoàn 9, Quân đoàn 4; Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân, Huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dịp này, Huyện đoàn Bàu Bàng đã trao tặng cho mỗi quân nhân xuất ngũ 1 phần quà.

* Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An cũng đã tổ chức đón nhận 141 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đây là số quân nhân nhập ngũ tháng 2-2014. Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã tích cực rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó có nhiều quân nhân được kết nạp Đảng. Tại buổi đón nhận, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An đã căn dặn các quân nhân khi xuất ngũ trở về địa phương cần tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tham gia tích cực các phong trào thi đua của địa phương, nhất là trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Nhân dịp này, các quân nhân xuất ngũ đã được nghe đại diện trường Cao đẳng Nghề số 8 của Bộ Quốc phòng tư vấn học nghề tại trường với nhiều ưu đãi.

T.HIẾU - M.HUYỀN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên