Tổ chức ngày hội “Văn hóa giao thông”

Cập nhật: 21-09-2011 | 00:00:00

Hưởng ứng thập kỷ hành động “An toàn giao thông” (ATGT) và tháng cao điểm ATGT; nhằm nâng cao nhận thức về việc chấp hành luật lệ giao thông của người dân, nhất là đội ngũ đoàn viên thanh niên, học sinh; sáng qua 20-9, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức khai mạc ngày hội “Văn hóa giao thông” (VHGT). Hơn 200 đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân trong huyện đến dự ngày hội.

Tham gia ngày hội VHGT có 9 gian hàng triển lãm các hình ảnh về ATGT và tổ chức các hoạt động liên quan đến ATGT và VHGT như: Gian hàng tổ chức các trò chơi thảy vòng vào biển báo giao thông; cụm gian hàng thi thử tài biết luật, vượt chướng ngại vật; cụm triển lãm hình ảnh về ATGT và chiếu phim về ATGT; cụm gian hàng triển lãm hình ảnh “Thanh niên với VHGT”, thi trắc nghiệm tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ... Ngoài ra, khi tham gia ngày hội VHGT khách tham quan sẽ được tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm của Honda Việt Nam, được thay nhớt miễn phí cho xe mô tô mang nhãn hiệu Honda, tham gia trò chơi lái xe mô hình, được các kỹ thuật viên của Công ty TNHH MTV Honda Hữu Quới hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn; được đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm mới do gian hàng Trung tâm Hỗ trợ nông dân Việt Nam thực hiện.

                                                  HOÀI PHƯƠNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên