Tổ chức thanh tra các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách

Cập nhật: 09-04-2024 | 09:11:20

Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cho biết đơn vị đang tiến hành thanh tra đối với 3 công ty hoạt động kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh.


Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải tiến hành thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh của các công ty kinh doanh vận tải

Cụ thể, Công ty TNHH Vận tải Nam Đại Phát, Công ty TNHH Vận tải Đại Bảo Phong và Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Phú Bình Dương là các đơn vị thuộc đối tượng thanh tra lần này. Trong đó, nội dung thanh tra chủ yếu tập trung vào việc chấp hành quy định của pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng bằng xe ô tô trong thời gian qua của các đơn vị kinh doanh vận tải nêu trên.

Theo lực lượng Thanh tra giao thông, thời kỳ tiến hành thanh tra tính từ tháng 1-2023 đến nay, với thời hạn thanh tra là 30 ngày, kể từ ngày công bố quyết định. Trong thời gian này, đoàn thanh tra sẽ xây dựng kế hoạch tiến hành thanh tra, xây dựng đề cương yêu cầu để đối tượng thanh tra chuẩn bị báo cáo; đồng thời tổ chức công bố quyết định thanh tra và tiến hành thanh tra theo kế hoạch đã được phê duyệt.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên