Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 22-10-2014 | 08:12:52

Ngày 21-10, Đoàn Công  tác Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) do ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng Giám đốc TTXVN dẫn đầu đã đến thăm vàlàm việc tại Bình Dương. Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác.

 

Tổng Giám đốc TTXVN (bên trái) và ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam đã thông báo về tình hình kinh tế, chính trị xã hội của địa phương. Trong các năm qua, kinh tế Bình Dương luôn đạt mức tăng trưởng bình quân hàng năm trên 13%, bằng gấp đôi mức bình quân hàng năm của cả nước. Riêng năm 2014, với các chính sách thu hút đầu tư và môi trường thông thoáng kết hợp với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đến tháng 9-2014, Bình Dương đã vượt kế hoạch vềthu hút đầu tư nước ngoài với 212 dự án FDI, tổng sốvốn đầu tư 1 tỷ 400 triệu đô-la Mỹ, vượt 40% so với kế hoạch năm 2014. Công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo thực hiện rất tốt; an ninh xã hội, an ninh quốc phòng giữ vững...

Thời gian tới, các lĩnh vực đầu tư mà Bình Dương hướng tới là các lĩnh vực có hàm lượng kỹ thuật cao, sản phẩm có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường trong và ngoài nước, nhất là hàng điện tử, điện, cơ khí và đặc biệt là ngành công nghiệp phụ trợ.

Tại buổi làm việc, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tin truyền thông, nhất là Cơ quan Thường trú TTXVN tại Bình Dương, thực sự đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Ông Nguyễn Đức Lợi bày tỏ rất ấn tượng về thành tựu của tỉnh Bình Dương về phát triển kinh tế, đặc biệt về phát triển công nghiệp, thu hút đầu tư và đô thị là điển hình.

Tin, ảnh: QUÁCH LẮM - HẢI ÂU

Chia sẻ bài viết
Tags
TTXVN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên