Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một lập công ngày đầu ra quân

Cập nhật: 02-11-2022 | 19:52:01

(BDO) Chiều 2-11, Thượng tá Hà Minh Thắng, Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi ra mắt Tổ tuần tra đặc biệt (gọi tắt là Tổ tuần tra 171) của Công an thành phố, lực lượng này đã tuần tra, phát hiện nhiều vụ liên quan đến ma túy và xử lý gần 20 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Quá trình tuần tra, Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện Trương Văn Minh Tâm và Nguyễn Thị Kim Ngàn có hành vì “Tàng trữ trái phép chất ma túy”

Tang vật ma túy được cất giấu trong tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng của cặp đôi này bị thu giữ

Theo Thượng tá Thắng, kết quả sơ bộ trên đã thể hiện sự quyết liệt của 2 Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một trong việc tuần tra kiểm soát ban đêm, xử lý nghiêm tất cả các hành vi vi phạm pháp luật xảy ra trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, Công an 14 phường thành lập các Tổ đặc biệt tổ chức ra quân 14 cuộc tuần tra kiểm soát theo địa bàn phụ trách, kết quả đã kịp thời giải tán 2 nhóm thanh thiếu niên tụ tập về khuya tránh gây mất an ninh trật tự, phòng ngừa phát sinh vụ việc gây hậu quả khó lường.

Ngoài ra, Tổ tuần tra 171 Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện, xử lý gần 20 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, trong đó đa phần là người điều khiển xe mô tô

Trong đó, thành tích nổi bật nhất là Tổ tuần tra 171 phát hiện cặp đôi có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” tại phường Phú Thọ. Cụ thể, vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 1-11, Tổ tuần tra 171 tuần tra trên đường Cách Mạng Tháng Tám thì phát hiện một cặp đôi đi xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Thời điểm kiểm tra, lực lượng Tổ tuần tra 171 phát hiện Trương Văn Minh Tâm (23 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Thị Kim Ngàn (19 tuổi, quê Sóc Trăng) đang cất giấu tinh thể màu trắng trong tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng. Qua khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận tinh thể màu trắng trên là ma túy. Ngay sau đó, Tổ tuần tra 171 đã lập hồ sơ đối tượng và tang vật bàn giao cho Công an phường Phú Thọ để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên