Tổ tuần tra đặc biệt 171 góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương

Cập nhật: 11-04-2023 | 09:30:38

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của Tổ tuần tra đặc biệt 171 qua hơn 5 tháng hoạt động. Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo, từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, các Tổ 171 đã phát huy hiệu quả, góp phần giúp tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh chuyển biến rõ rệt, tội phạm và vi phạm pháp luật có xu hướng giảm. Tính đến nay, công an toàn tỉnh đã tổ chức trên 2.200 ca tuần tra, với 21.835 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, đã dừng kiểm soát đối với hơn 29.000 phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông, phát hiện và lập biên bản gần 13.000 trường hợp vi phạm.

Lực lượng tham gia Tổ tuần tra đặc biệt đã có những thành tích xuất sắc trong phát hiện, xử lý các đối tượng vi phạm về trật tự xã hội. Điển hình như các Tổ 171 Công an tỉnh đã kịp thời phát hiện, xử lý 17 vụ phạm pháp hình sự, bắt 25 đối tượng. Trong đó đáng chú ý là bắt 1 đối tượng truy nã, 2 vụ trộm cắp, 1 vụ đánh nhau, 2 vụ sử dụng giấy tờ giả, 4 vụ tàng trữ công cụ hỗ trợ, kịp thời ngăn chặn 1 đối tượng có hành vi sử dụng giấy tờ giả và 1 đối tượng mạo danh lực lượng công an. Tang vật thu giữ gồm 2 khẩu súng, 34 viên pháo nổ, 7 dao tự chế, 4 giấy tờ giả, 5 công cụ hỗ tợ và nhiều tang vật khác… góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên