Tòa án nhân dân tỉnh: Tổng kết công tác hội thẩm nhân dân nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 25-03-2016 | 21:30:37

(BDO) Ngày 25-3, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội thẩm nhân dân (HTND) nhiệm kỳ 2011-2016.

 

 

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

 

Trong nhiệm kỳ 2011-2016, Đoàn Hội thẩm TAND tỉnh và TAND cấp huyện có 258 vị HTND. Với tinh thần nhiệt tình và ý thức trách nhiệm cao, các vị Hội thẩm TAND 2 cấp đã tích cực tham gia công tác xét xử. Nhìn chung, khi tham gia xét xử, các HTND đều tuân thủ đúng các quy định của pháp luật, không vi phạm pháp luật tố tụng. TAND 2 cấp luôn tạo điều kiện cho các HTND khi tham gia xét xử đều đảm bảo thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của mình do pháp luật quy định. Nhờ vậy, các bản án và quyết định của Tòa án đều thể hiện sự nhất trí cao giữa Thẩm phán-Chủ tọa phiên tòa và các HTND. Các HTND đều thể hiện trách nhiệm cao cùng Tòa án hoàn thành tốt công tác xét xử, góp phần tích cực trong việc giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 

THỦY TRINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên