Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An: Chung tay phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 05-10-2021 | 10:17:09

Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An cho biết vừa trao tặng Trung tâm Y tế thành phố 20 thùng sữa, 150 bộ đồ bảo hộ, 5 thùng khẩu trang và 120 lít cồn (trị giá gần 29 triệu đồng) nhằm hỗ trợ lực lượng y tế trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên địa bàn. Bên cạnh đó, đơn vị còn tặng 110 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Bình và Tân Đông Hiệp.


Cán bộ, công chức Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An tặng quà cho người dân trong khu phong tỏa y tế trên địa bàn

Ông Vũ Linh, Phó Chánh án Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An cho biết: “Cùng với nhiệm vụ chuyên môn, đơn vị còn tích cực vận động cán bộ, công chức, người lao động tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động, đơn vị đã mua nhiều trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm (tổng giá trị gần 60 triệu đồng) để tặng lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên