Tọa đàm “Khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học trong sinh viên”

Cập nhật: 26-02-2022 | 17:47:34

(BDO) Ngày 26-2, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Khoa học của trường đã tổ chức chương trình tọa đàm “Khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học trong sinh viên” năm học 2021-2022.

  Các khách mời trao đổi, chia sẻ về vấn đề nghiên cứu khoa học tại buổi tọa đàm.

Tham gia buổi tọa đàm, các bạn sinh viên được giao lưu với khách mời về những vấn đề trong nghiên cứu khoa học như: Tìm hiểu về nội dung nghiên cứu khoa học, hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên của trường, cách để có ý tưởng thực hiện đề tài và cách để tiếp cận, tìm nguồn tài liệu tham khảo, hoạt động nghiên cứu khoa học.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên được nghe chia sẻ của những sinh viên đã tham gia thực hiện đề tài, tham gia nhiều cuộc thi liên quan đến nghiên cứu khoa học và truyền đạt thêm kinh nghiệm giúp các bạn sinh viên vượt qua các trở ngại trong quá trình nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tìm hiểu những chính sách và định hướng của trường dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học.

Dịp này, Đoàn trường đã trao quyết định thành lập Câu lạc bộ sinh viên nghiên cứu khoa học nhằm tạo môi trường cho các bạn sinh viên trao đổi, chia sẻ trong việc nghiên cứu khoa học.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X