Tọa đàm với Đảng viên 70 năm tuổi Đảng

Cập nhật: 05-01-2020 | 15:32:55

(BDO) Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2020), sáng 5-1, Đoàn phường Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một) tổ chức chương trình Tuổi trẻ Phú Cường sắt son niềm tin với Đảng – Hành trình số 2 “Toạ đàm với Đảng viên 70 năm tuổi Đảng” (ảnh).

Ban chấp hành đoàn phường và đại diện một số đảng viên tiêu biểu của phường đã đến nhà ông Mai Thanh Chí, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, ngụ tại khu phố 5, phường Phú Cường thăm hỏi tình hình sức khoẻ, lắng nghe những lý tưởng để phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu của Đảng.

Hoạt động là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi phường nhận thức sâu sắc về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên