Tóm gọn đối tượng “đá nóng” xe máy của người dân

Cập nhật: 10-06-2022 | 17:48:23

(BDO) Vào lúc 8 giờ sáng 10-6, nhóm phòng chống tội phạm (PCTP) TP.Thủ Dầu Một và lực lượng công an (CA) phường Định Hòa đã bàn giao đối tượng Lê Lý Hùng Vĩ (sinh năm 2004, quê Bạc Liêu) cho CA phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp.

 Đối tượng Vĩ bị tóm gọn khi đang trên đường đi tiêu thụ xe vừa trộm cắp.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ 40 phút sáng 10-6, tại đường D17A, khu phố 6, phường Thới Hòa, TX Bến Cát, người dân trình báo CA phường Thới Hòa vừa bị mất xe máy Vario màu đen, biển số 60G1 - 400.57. Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng CA phán đoán chiếc xe đang di chuyển về hướng TP.Thủ Dầu Một và thông báo lên các nhóm zalo nhờ sự hỗ trợ.

Qua nắm bắt hướng đi của chiếc xe từ định vị, lực lượng PCTP TP.Thủ Dầu Một phát hiện chiếc xe đang di chuyển về hướng TP.Thủ Dầu Một nên phối hợp cùng CA phường Định Hòa tiến hành áp sát đối tượng. Khi thấy có lực lượng theo dõi, đối tượng Vĩ liền tăng ga bỏ chạy qua nhiều tuyến đường hòng thoát thân, khi đến ngã tư đường Phạm Ngọc Thạch, phường Phú Mỹ đối tượng Vỹ bị lực lượng công an không chế cùng tang vật sau 15 phút truy đuổi.

Tại cơ quan CA, đối tượng Vỹ khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên