Tông vào container dừng trên đường, một thanh niên tử vong

Cập nhật: 06-01-2020 | 08:14:07

 Vụ tai nạn xảy ra lúc 22 giờ ngày 4-1 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Thời điểm trên, Lê Hoàng L. (24 tuổi, quê Bến Tre) điều khiển xe máy BS 15C - 229.78 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng từ TX.Thuận An về TP.Thủ Dầu Một. Khi vừa qua ngã tư Shija khoảng 500m thì tông vào đuôi xe container BS 61L1 - 7487 đang dừng đỗ trong làn đường dành cho xe máy, khiến nạn nhân ngã xuống đường chết tại chỗ. Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Theo ghi nhân của P.V, thời gian gần đây trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn có nhiều xe container, xe tải đậu, đỗ lấn chiếm phần làn đường dành cho xe máy nên có rất nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra trong đêm.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên