TP.Bến Cát: Đầu tư trạm trung chuyển chất thải rắn sinh hoạt tại phường Tân Định

Cập nhật: 21-08-2024 | 08:48:41

Từ đầu năm đến nay, TP.Bến Cát tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn. Thành phố đã quy hoạch bố trí quỹ đất để đầu tư trạm trung chuyển chất thải rắn sinh hoạt tại phường Tân Định. Riêng đối với các điểm tập kết rác, thành phố đã chỉ đạo các xã, phường phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện quy hoạch, bố trí mặt bằng, đầu tư xây dựng điểm tập kết chất thải rắn sinh hoạt.

UBND thành phố cũng đã chỉ đạo UBND các xã, phường triển khai việc thu gom rác thải sinh hoạt theo giờ để hạn chế và tiến đến việc không đặt để thùng rác trên các tuyến đường làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị của thành phố.

Được biết, hiện nay trên địa bàn TP.Bến Cát có 3 đơn vị thực hiện công tác vận chuyển rác thải, với 33 xe. Tần suất thu gom rác thải đối với tuyến đường chính trên địa bàn thành phố là 1 lần/ ngày; đối với rác thải nguy hại và rác thải cồng kềnh tần suất thu gom 2 lần/tháng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên