TP.Dĩ An: Chi trả tiền bồi thường các dự án hơn 361 tỷ đồng

Cập nhật: 20-10-2020 | 07:44:06

 Theo UBND TP.Dĩ An, 9 tháng năm 2020 thành phố đã tổ chức bàn giao cho chủ đầu tư, kết thúc công tác giải phóng mặt bằng các dự án như dự án cầu Đồng Nai mới và đường dẫn 2 đầu cầu; Khu tái định cư Đại học Quốc gia; đường xóm khu 5; vòng xoay đường Mỹ Phước - Tân Vạn… Bên cạnh đó, thành phố đã và đang tiếp tục tập trung, xử lý vướng mắc công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án, nhất là các công trình trọng điểm như dự án Rạch Cái Cầu (phường Tân Đông Hiệp, Bình An); dự án suối Nhum (phường Đông Hòa); dự án xây dựng hạ tầng Khu tái định cư Tân Đông Hiệp; dự án đường Mỹ Phước - Tân Vạn nối dài; dự án thoát nước suối Lồ Ồ. ..

Trong 9 tháng, thành phố đã chi trả bồi thường được 523 hồsơ/15 công trình với số tiền hơn 361 tỷ đồng. Trong đó, công trình sử dụng vốn thành phố chi trả 219 hồ sơ/8 công trình với số tiền 122,6 tỷ đồng; công trình sử dụng vốn tỉnh chi trả 304 hồ sơ/7 công trình, với số tiền 239 tỷ đồng.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=432
Quay lên trên