TP.Dĩ An: Công tác trật tự đô thị phát huy hiệu quả

Cập nhật: 29-12-2021 | 09:12:04

Qua việc tổ chức lực lượng tập trung giải quyết những điểm phức tạp về trật tự đô thị, các điểm mua bán tự phát, lấn chiếm không bảo đảm an toàn giao thông... Đến nay, tình hình trật tự đô thị trên địa bàn TP.Dĩ An đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Theo đó, qua thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện, lập biên bản 1.586 trường hợp buôn bán hàng rong, 141 trường hợp sử dụng hè phố để buôn bán, 279 trường hợp xe ô tô dừng đỗ không đúng quy định, 269 trường hợp lấn chiếm lòng lề đường, 289 trường hợp đỗ xe dưới lòng đường gây cản trở giao thông; đồng thời nhắc nhở hơn 2.800 trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường. Qua đó đã tạm giữ 1.185 bảng hiệu, 376 cây dù, 14 xe đạp, 217 xe đẩy tự chế và nhiều vật dụng khác. Tiến hành xử phạt hành chính tổng số tiền 650 triệu đồng.

Đến nay, tình hình trật tự đô thị trên địa bàn TP.Dĩ An đã có nhiều chuyển biến tốt, góp phần xây dựng mỹ quan đô thị cho thành phố.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=626
Quay lên trên