Vụ cướp ngân hàng ở Bàu Bàng: Củng cố hồ sơ bàn giao Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền

Cập nhật: 28-12-2021 | 21:29:00

(BDO) Tối 28-12, đại diện Công an huyện Bàu Bàng cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện tiếp tục củng cố hồ sơ bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thụ lý theo đúng quy định pháp luật.

Đối tượng Trần Văn Hùng bị bắt sau 60 phút thực hiện “phi vụ” cướp ngân hàng

 Nghi phạm được xác định là Trần Văn Hùng, sinh năm 1990, cư trú tại xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng. Hùng bị bắt khi đang lẫn trốn tại nhà ở xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng.

Trước đó, khoảng 13 giờ 10 phút ngày 28-12, chị H.T.N là nhân viên ngân hàng BIDV chi nhánh Mỹ Phước thuộc thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng đang làm việc thì phát hiện 1 đối tượng không rõ lai lịch lấy ra 1 khối hình chữ nhật và nói là bom, đe doạ nhân viên trong ngân hàng và yêu cầu đưa tiền. Đối tượng sau đó tiếp tục dùng 1 vật nghi là súng để uy hiếp. Sau khi lấy số tiền khoảng 400 triệu đồng đối tượng nhanh chóng tẩu thoát bằng xe máy suzuki màu đỏ - trắng.

Nhận thấy đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, lãnh đạo Công an huyện Bàu Bàng đã nhanh chóng chỉ đạo, triển khai toàn bộ lực lượng và Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức lập các chốt chặn bắt đối tượng có hình ảnh, phương tiện theo đặc điểm nhận dạng của đối tượng…

Từ những tài liệu, chứng cứ thu thập được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã tiến hành sàng lọc đối tượng, nghi vấn Trần Văn Hùng là đối tượng thuộc diện quản lý có đặc điểm, hình ảnh và phương tiện giống đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 60 phút gây án, đối tượng Hùng đã bị bắt giữ khi đang lẫn trốn tại nhà. Qua làm việc ban đầu, đối tượng khai nhận đã thực hiện vụ cướp tài sản tại ngân hàng như trên.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên