TP.Dĩ An: Duy trì trên 360 chi đoàn, chi hội trong công nhân

Cập nhật: 07-11-2020 | 09:52:24

Trong giai đoạn 2016-2020, Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) cấp phường, cán bộ đề án trên địa bàn TP.Dĩ An đã tiếp cận các khu nhà trọ có đông TNCN, các doanh nghiệp trên địa bàn để tuyên truyền, giới thiệu đề án và vận động thành lập chi hội TNCN, chi hội nữ công nhân.

Tính đến nay, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố duy trì và thành lập 188 chi hội; Đoàn Thanh niên thành phố duy trì và thành lập 147 chi hội, 14 chi đoàn thanh niên xa quê, 12 chi đoàn trong doanh nghiệp tư nhân và 4 chi hội trong doanh nghiệp tư nhân ngoài Nhà nước.

Thông qua hoạt động chi đoàn, chi hội, Ban Tổ chức đề án các cấp đã tăng cường tuyên truyền cho công nhân qua việc cấp phát báo, tờ rơi, tờ bướm trên bảng tin công nhân hàng tháng với các chuyên mục như an ninh trật tự, sức khỏe sinh sản, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS; tổ chức sinh hoạt các chi hội nhà trọ...

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên