TP.Dĩ An: Tuyên dương những điển hình làm theo Bác trên địa bàn khu dân cư

Cập nhật: 27-10-2022 | 17:04:25

(BDO) Ngày 27-10, tại văn phòng khu phố Tây A, phường Đông Hòa, Ban Thường vụ Thành ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị tuyên dương, nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay lan tỏa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn khu dân cư năm 2022.


Đại diện các tập thể điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhận giấy khen của UBND thành phố.

Năm 2022, việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện phong trào thi đua về học tập, làm theo tư tưởng của Bác trên địa bàn khu dân cư ở TP.Dĩ An đều đạt những kết quả tốt; đồng thời lan tỏa trong cán bộ, đảng viên và người dân. Thông qua hoạt động thực tiễn trên mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiêu biểu như các mô hình biến bãi rác thành công viên, lắp đèn chiếu sáng, bê tông hóa tuyến đường, làm cống thoát nước chống ngập, chăm lo các hộ nghèo và gia đình chính sách, lắp camera an ninh, hiến máu nhân đạo, suất ăn tình thương… 


Các cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhận giấy khen của UBND thành phố.

Tại hội nghị, đại diện các chi bộ khu phố đã trình bày tham luận những mô hình, cách làm hay, như: Công tác dân vận khéo; phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên và tổ chức Đảng; vận động nhân dân thực hiện khu dân cư văn minh, hiện đại… 

Dịp này, UBND thành phố đã trao khen thưởng cho 7 tập thể và 14 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên