TP.Dĩ An: Vận động cư dân trong khu dân cư tham gia tố giác tội phạm

Cập nhật: 21-07-2022 | 09:28:03

Nhằm góp phần bảo đảm trật tự xã hội trên địa bàn, thời gian qua, TP.Dĩ An đã hình thành 3 “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT) và PCCC”. 3 khu dân cư đã được chọn gồm: Khu dân cư Himlam Phú Đông (phường An Bình); khu nhà ở Đường sắt Dĩ An (phường Dĩ An) và khu chung cư Samsora Rive (phường Bình Thắng).

Thông qua việc xây dựng “Mô hình khu dân cư an toàn về ANTT và PCCC” để phát huy tối đa vai trò chủ thể của nhân dân trong việc giữ gìn ANTT trên địa bàn, vận động người dân mạnh dạn tham gia giữ gìn ANTT, tố giác tội phạm. Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng CA TP.Dĩ An cho biết, theo đánh giá của chính quyền TP.Dĩ An, thời gian qua, tình hình ANTT ở 3 khu dân cư vừa đề cập có sự chuyển biến tích cực. Trong nhiều năm nay, CA TP.Dĩ An đã phối hợp với các ban, ngành, hội đoàn thể các phường ở TP.Dĩ An đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật, vận động người dân tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ngoài ra, chính quyền các phường liên quan phối hợp với chủ đầu tư, Ban quản trị 3 khu dân cư vận động người dân tích cực tham gia đầy đủ các phong trào do địa phương phát động.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên