TP.Dĩ An: Xử lý hàng ngàn trường hợp vi phạm giao thông

Cập nhật: 28-06-2023 | 09:37:45

Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an TP.Dĩ An, cho biết từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố xảy ra 48 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 8 người, bị thương 57 người, hư hỏng 81 phương tiện các loại.


Lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Dĩ An lập biên bản xử lý trường hợp vi phạm giao thông

Qua công tác tuần tra, lực lượng Công an TP.Dĩ An đã phát hiện, lập biên bản xử lý 6.510 trường hợp vi phạm với số tiền xử phạt hơn 11,5 tỷ đồng; tạm giữ 2.149 phương tiện, trong đó 2.109 xe máy, 32 xe ba bánh, 8 xe ô tô và 4.361 giấy tờ các loại. Trong đó đã xử phạt hơn 1.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Theo Thượng tá Đàm Bảo Quân, thời gian tới ngoài việc tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, ma túy, lực lượng Công an TP.Dĩ An sẽ tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; đồng thời tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông để xử lý những trường hợp sử dụng chất ma túy, rượu, bia và các chất kích thích khác khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên